GMT +7
Indonesian Odds

Quyết chiêu mộ SAO Everton, Chelsea dùng Pulisic làm 'vật tế thần'

Mới nhất, Chelsea được cho là đang tính toán để chiêu mộ ngôi sao Richarlison của Everton.

Chelsea quyết chiêu mộ Richarlison của Everton

Sau quãng thời gian khó khăn của Everton ở mùa vừa rồi, nhiều khả năng các ngôi sao của đội bóng này sẽ ra đi. Một trong số đó chính là Richarlison, ngôi sao người Brazil thu hút nhiều sự quan tâm của các ông lớn châu Âu. Và Chelsea cũng hướng tới chàng cầu thủ này nhằm gia cố hàng công. 

Richarlison-everton
Richarlison trong màu áo Everton.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong bối cảnh những Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Timo Werner và đặc biệt là Lukaku không có phong độ cao ở mùa trước, HLV Tuchel buộc phải cải tiến đội hình ngay và luôn. Theo nguồn tin từ Finch Farm News, Chelsea muốn dùng Pulisic để trao đổi trong thương vụ Richarlison.

Ngược dòng quá khứ, Pulisic từng được mong đợi rất lớn khi gia nhập Chelsea từ Dortmund. Dù có nhiều màn trình diễn ấn tượng cho The Blues nhưng sau khi Mount ‘lớn mạnh’, Pulisic dần phải ngồi dự bị. 

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea cũng được chuyên trang BBC Sport đưa tin đang có liên hệ chặt chẽ với Sterling của Man City. Thế nhưng, Richarlison có thể là sự thay thế phù hợp. Thậm chí, đội bóng thành Luân Đôn có thể mua cả 2 tiền đạo khi Lukaku đang sắp rời đi, Werner thì quá gỗ. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Pulisic-chelsea
Quyết chiêu mộ SAO Everton, Chelsea dùng Pulisic làm 'vật tế thần'.

Dẫu vậy, việc ký hợp đồng cùng lúc với 2 ngôi sao lớn là Richarlison và Sterling cùng lúc là điều không dễ dàng với Chelsea. Cần biết rằng nhiều đội bóng tên tuổi khác như Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của bộ đôi này. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2