GMT +7
Indonesian Odds

NÓNG: Vụ 'h.ấ.p d.i.ê.m' của Ronaldo được giới quan chức cấp cao Mỹ che giấu

Một quan chức cấp cao Mỹ đã từ bỏ mọi cáo buộc về vụ việc Ronaldo liên quan đến việc hãm hiếp một cô gái.

Những tình tiết mới nhất trong vụ 'h.ấ.p d.i.ê.m' của Ronaldo được giới quan chức cấp cao che giấu

Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ cảnh sát Las Vegas đã từng được lệnh bắt giữ cầu thủ Ronaldo bởi cáo buộc liên quan đến tội hiếp dâm tại hộp đêm năm 2009. Điều bất ngờ là ông Steve Wolfson, Chưởng lý hạt Clark, thuộc bang Nevada đã từ chối khởi tố vụ án này.

ro-hap-diem
NÓNG: Vụ 'h.ấ.p d.i.ê.m' của Ronaldo được giới quan chức cấp cao Mỹ che giấu.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Tờ The Sun đã công bố bản ghi chép của toà án. Luật sư của nạn nhân Kathryn Mayorga chia sẻ: “Ngay khi tiếp nhận những cáo buộc đến từ phía nạn nhân, ông Wolfson đã từ chối lời đề nghị khởi tố vụ án này. Ông kiên quyết những lời cáo buộc trên là hoàn toàn vô lý và tất cả chỉ là suy đoán của thân chủ của tôi. Trong khi đó, cảnh sát đã khẳng định họ có đủ bằng chứng để đưa vụ việc ra trước toà nhưng Chưởng lý quyết định “ngó lơ” vụ án này”.

Vào thời điểm tháng 7/2019, khi xem xét cuộc điều tra từ cảnh sát thì ông Wolfson vẫn nhận định không có đủ bằng chứng thuyết phục chứng minh Ronaldo đã có những hành vi tấn công hay xâm hại cô  Kathryn Mayorga. Vụ án đã bị vị luật sư bác bỏ.

Vào năm 2009, CR7 đã bị một cô gái có tên là  Kathryn Mayorga đâm đơn kiện vì anh đã có những hành vi hiếp dâm cô tại khách sạn và sòng bạc Palms. Vụ việc lùm xùm này thu hút sự chú ý của truyền thông và người dân trong một thời gian dài. Để chấm dứt những lùm xùm không đáng có, Ronaldo đã chấp nhận hòa giải với khoản phí 270.000 bảng.

Bất ngờ là vào năm 2018, “nạn nhân” của vụ kiện trên quyết định khởi tố lại vụ án trên và khẳng định việc cô chấp nhận hòa giải vào thời điểm đó hoàn toàn là bị ép buộc, bản thân cô “không đủ tỉnh táo” khi đồng ý rút lại những cáo buộc dành cho Ronaldo.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

Ronaldo-diep-dam
Một quan chức cấp cao Mỹ đã từ bỏ mọi cáo buộc về vụ việc Ronaldo liên quan đến việc hãm hiếp một cô gái.

Cầu thủ gốc Bồ Đào Nha khẳng định: “Tôi không hề có những hành động xâm hại hay hiếp dâm  Kathryn Mayorga. Đó là một tội ác kinh tởm và đáng bị coi thường”. Anh từ chối những cáo buộc liên quan đến vụ việc trên.

Tuy nhiên, phía “nạn nhân” lại kiên quyết muốn khởi tố vụ án trên và đòi khoản bồi thường lên tới 56,5 triệu bảng cho những “tổn thương” mà cô phải gánh chịu suốt quãng thời gian qua.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2