GMT +7
Indonesian Odds

Nhà báo Romano XÁC NHẬN: Chelsea ngày càng gần với bom tấn

Fabrizio Romano, một trong những nhà báo uy tín đã xác nhận về việc The Blues chuẩn bị gửi lời chiêu mộ mới và sẵn sàng tiến sát tới tham vọng sở hữu bom tấn đầu tiên ở phiên chợ hè này.

Ông trùm tin chuyển nhượng bóng đá xác nhận, khoảng cách giữa Chelsea và bom tấn mới đang ngày một tiến gần

Từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay được diễn ra, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa sở hữu  bất kỳ ngôi sao đặc biệt nào, trái ngược với Liverpool, Man City hay Arsenal đều đã có ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng.  Điều này đã khiến người hâm mộ của Chelsea đứng ngồi không yên, nhất là trong thời điểm The Blues sẵn sàng phát két để phát nổ bom tấn mới.

chelsea-mua-sao
Nhà báo Romano XÁC NHẬN: Chelsea ngày càng gần với bom tấn.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong một diễn biến mới nhất, CĐV The Blues đã được một phen hào hứng khi ông trùm tin chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận Chelsea chuẩn bị gửi lời chiêu mộ mới tới một nhân tố quan trọng của họ. Đó là trường hợp của Raheem Sterling.

Cách đây không lâu, nhà báo uy tín Romano đã khẳng định trên trang Twitter của mình: "Chelsea đang gấp rút để chuẩn bị cho 1 thương vụ mới, Raheem Sterling sẽ là con mồi tiếp theo của họ. HLV Thomas Tuchel muốn có anh ấy, các thủ tục cá nhân cũng đã được thảo luận.

Vụ thương thảo này sẽ được dẫn dắt bởi Marina Granovskaia - người hiện đã rời Man City, Boehly đang chuẩn bị đề xuất mới".

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

chelsea-sap-chieu-mo-thanh-cong-raheem-sterling
Sterling được đồn đoán sẽ gia nhập Chelsea.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói rằng The Blues là đội bóng duy nhất có kế hoạch chiêu mộ Sterling. Chính vì vậy, cơ hội để họ có thể săn đón ngôi sao này là rất cao. Arsenal gần đây cũng đang thể hiện sự quan tâm tới Sterling, nhưng phi vụ Gabriel Jesus của họ vẫn là số 1. Thương vụ này sắp sửa được hoàn tất và Pháo Thủ sẽ không còn nhu cầu đẻ chiêu mộ thêm Sterling nữa.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2