GMT +7
Indonesian Odds

Dân mạng ĐNÁ phản ứng gây sốc trước thông tin Quang Hải xuất ngoại

Cổ động viên ĐNÁ đã có những phản ứng gây tranh cãi sau khi thông tin về đội bóng mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị rò rỉ.

Fan ĐNÁ có những tranh cãi trái chiều về Quang Hải

Cụ thể, tối ngày 26/6, trên khắp các trang mạng truyền thông cũng như các tờ báo nổi tiếng của Pháp đều đồng loạt đưa tin về điểm đến mới của Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, trái với những lời đồn đoán trước đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam khả năng cao sẽ gia nhập CLB Pau, hiện đang thi đấu tại Ligue 2 của Pháp.

Dân cư mạng ĐNÁ phản ứng gây sốc trước thông tin Quang Hải xuất ngoại
Cư dân mạng ĐNÁ phản ứng gây sốc trước thông tin Quang Hải xuất ngoại

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hiện tại bên phía Quang Hải vẫn chưa chính thức thông báo xác nhận thông tin này, tuy nhiên đã có số lượng lớn CĐV nước bạn đổ xô vào chúc mừng cũng như cà khịa Quang Hải. Một tài khoản đến từ Malaysia, có nickname Zed Nue bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng Quang Hải trên trang chủ của ASEAN Football: "Xin chúc mừng và chúc tất cả những điều tốt nhất cho anh ấy. Quang Hải là một trong những cầu thủ mà tôi rất yêu thích, anh ta thông minh và nguy hiểm trên sân cỏ. Chúc may mắn.từ Malaysia".

Một tài khoản khác có tên Padasai Suriyapol khẳng định: "Đôi lúc tôi không thích anh ấy trong trận đấu với Thái Lan nhưng bây giờ tôi cảm thấy rất vui vì tin tức này. Việc nhìn thấy cầu thủ của ASEAN thi đấu ở châu Âu có nghĩa các cầu thủ của Đông Nam Á đang ngày một trưởng thành. Chúc may mắn và đừng bỏ cuộc, chúng tôi tự hào về bạn".

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

hai-con
Cổ động viên ĐNÁ đã có những phản ứng gây tranh cãi sau khi thông tin về đội bóng mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị rò rỉ.

Tuy nhiên, bên cạnh những CĐV dành lời khen ngợi cho Quang Hải, nhiều tài khoản lại không tiếc để lại một số bình luận cà khịa:"Tại sao không ở PSG để thay Neymar kém cỏi? Tôi cá chắc là Quang Hải có thể lấp đầy khoảng trống đó. Anh ta là một cầu thủ có kỹ năng số 1 thế giới, chắc chắn PSG có thể nâng cao chiếc cúp vô địch nếu họ ký hợp đồng với anh ấy". Một CĐV có tên Touka Kirishima chia sẻ.

Hiện tại, người hâm mộ và giới chuyên môn đang rất mong chờ sự xác nhận từ Quang Hải, việc các phương tiện truyền thông đồng loạt lên tiếng về sự việc này cũng đặt ra không ít dấu chấm hỏi về bến đỗ mới của anh.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2