GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea tiết kiệm 50 triệu bảng với chữ ký cực chất

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang ra sức tìm kiếm các bản hợp đồng cực chất để có thể nâng cấp hàng công. 

Chelsea nâng cấp hàng công

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã chi gần trăm củ để chiêu mộ Lukaku. Dẫu được kỳ vọng khá nhiều nhưng Ku đã khiến người hâm mộ The Blues vô cùng thất vọng. 

Sau đó, lãnh đạo Chelsea đã đồng ý để Lakaku được ra đi, cập bến Inter dưới dạng cho mượn. Giờ đây, HLV Tuchel cũng đang lên kế hoạch thay thế bằng bản hợp đồng khác.

ngai-chel
HLV Tuchel lên kế hoạch chiêu mộ sao khủng.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hiện tại, một trong những mục tiêu mà The Blues quyết theo đuổi đó là trường hợp của Christopher Nkunku. Tuy nhiên, lời đề nghị có trị giá 85 triệu bảng mà Chelsea giành cho ngôi sao này đã bị phía Leipzig từ chối bởi mới nhất, Nkunku đã gia hạn hợp đồng với đội bóng Đức tới năm 2026. 

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea vẫn quyết tăng cường nhân sự hàng công ở mùa Hè này. 3 ngôi sao được HLV Tuchel quan tâm tính đến lúc này là Ousmane Dembele, Richarlison và Raheem Sterling. 

Sterling hiện không được Pep trọng dụng. HLV Tuchel tin cái giá 45 triệu bảng có thể khiến nhà vô địch Ngoại hạng Anh nhượng lại ngôi sao 27 tuổi. Được biết, HLV Tuchel đã ngưỡng mộ Sterling từ lâu. Nhà cầm quân người Đức tin cầu thủ này sẽ hợp với lối chơi của ông hơn là Lukaku. 

>> Lịch thi đấu 24h <<

chelsea-vo-doi
Ở thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang ra sức tìm kiếm các bản hợp đồng cực chất để có thể nâng cấp hàng công.

Ngoài trường hợp của Sterling, Chelsea cũng đang có ý định thâu tóm Richarlison. Hiện tại, ngôi sao người Brazil cũng muốn chia tay Everton, muốn đến đội bóng mạnh hơn để phát huy khả năng của mình. Everton muốn nhận khoảng 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. The Blues sẽ thuyết phục nửa xanh vùng Merseyside hạ giá. 

Lúc này, Chelsea vẫn đang đợi Dembele định đoạt tương lai. Trong trường hợp ngôi sao người Pháp không gian hạn, HLV Tuchel và ban lãnh đạo sẽ vào cuộc. Dẫu vậy, Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao với PSG vì chữ kỹ của chàng cầu thủ 25 tuổi.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2