GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea thua Arsenal ở bản hợp đồng 45 triệu bảng, fan tiếc nuối: 'Giá mà nhanh tay hơn'

Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ một chữ ký đầy triển vọng đến từ Manchester City.

Nguyên nhân khiến Chelsea thua Arsenal ở bản hợp đồng 45 triệu bảng

Arsenal bước vào phiên chợ mùa Hè với mục tiêu quan trọng nhất là củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm, trong bối cảnh Alexandre Lacazette đã chính thức rời khỏi CLB. Ở thời điểm hiện tại, Mikel Arteta đã chốt được mục tiêu hàng đầu để Arsenal bắt đầu tiến tới việc chiêu mộ.

chelsea-vo-doi
Chelsea thua Arsenal ở bản hợp đồng 45 triệu bảng, fan tiếc nuối: 'Giá mà nhanh tay hơn'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Cụ thể, đó là trường hợp của ngôi sao Gabriel Jesus, hiện anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho Manchester City. Sự xuất hiện của Erling Haaland đã gián tiếp khiến Jesus rời khỏi sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, The Citizens cũng không có ý định trói chân ngôi sao người Brazil vì hợp đồng giữa đôi bên cũng sẽ kết thúc vào năm sau.

Thực tế, ngoài Arsenal, Gabriel Jesus đã từng lọt vào tầm mắt của  nhiều đội bóng lớn như Chelsea hay Tottenham Hotspur, tuy nhiên cuối cùng dù có điểm trừ lớn là không thể tham gia giải Champions League mùa sau, đội chủ sân Emirates rốt cuộc vẫn đánh bại tất cả những đối thủ cạnh tranh để có được bản hơp đồng của chân sút 25 tuổi. Dĩ nhiên, đã có những nhân tố quan trọng đứng đằng sau phi vụ này.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Gabriel-Jesus
Gabriel Jesus sẽ gia nhập Arsenal.

Theo tiết lộ từ tờ báo Football London có một sự tác động ngầm đến từ BLĐ Arsenal đã khiến cho Gabriel Jesus quyết định chọn sân Emirates làm nơi ở  mới. Trong quá khứ, họ đã từng thuyết phục và chiêu mộ được hàng loạt cầu thủ gốc Brazil đến với Arsenal, trong số đó có Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli hay Marquinhos. Vì vậy, không quá bất ngờ khi bộ đôi này lại tiếp tục thành công với Jesus.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2