GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea cần chi bao nhiêu tiền nếu đón Ronaldo sang thi đấu?

The Blues sẽ cần chuẩn bị khoản tiền để có được chữ ký của Cristiano Ronaldo từ MU vào phiên chợ hè này.

Chelsea quyết mua Ronaldo

Cristiano Ronaldo được cho là có ý định  rời bỏ sân Old Trafford, trong bối cảnh có nhiều lời đồn đoán cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha đang ngày càng khó chịu với việc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của MU. Trong hoàn cảnh đó, nhiều báo chí truyền thông đã bất ngờ đưa tin chủ sở hữu của Chelsea, ông Todd Boehly vừa gặp gỡ với người đại diện của CR7 là  Jorge Mendes.

che-xanh
Chelsea cần chi bao nhiêu tiền nếu đón Ronaldo sang thi đấu?

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Bên cạnh đó,  HLV Thomas Tuchel cũng rất ngưỡng mộ Ronaldo. Những bằng chứng này cho thấy Chelsea đang ấp ủ tham vọng có được sự phục vụ của tiền đạo 37 tuổi vào hè này. Chắc chắn, để sở hữu Ronaldo, The Blues cần chuẩn bị sẵn một khoản tiền không hề nhỏ.

Theo thông tin từ Daily Mail, Cristiano Ronaldo hiện đang được trả lương với mức giá 385.000 bảng mỗi tuần tại United (20 triệu bảng mỗi năm). Ngôi sao người Bồ đang được CIES định giá 17,2 triệu bảng. Vì vậy, về tổng thể, The Blues có thể trả 37,2 triệu bảng để kéo Ronaldo về thi đấu, nếu đương kim vô địch EURO 2016 đặt bút ký hợp đồng một năm tại Stamford Bridge vào phiên chợ mùa hè này.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

anh-ro
The Blues sẽ cần chuẩn bị khoản tiền để có được chữ ký của Cristiano Ronaldo từ MU vào phiên chợ hè này.

Tuổi tác là là một phần khiến dư luận e ngại về Ronaldo, tuy nhiên, ở mùa giải vừa rồi, ngôi sao 37 tuổi đóng góp 21 bàn sau 30 trận thi đấu tại giải Premier League. Điều này càng chứng tỏ Ronaldo vẫn rất sung mãn vào thời điểm hiện tại và hứa hẹn sẽ trở thành bản hợp đồng giải quyết bài toán ghi bàn tại sân Stamford Brigde. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2